Dự Đoán Euro 2020: Bồ Đào Nha vs Pháp, 02h ngày 24/06 - MCLUBVIET.COM

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi vua_pha_luoi, 22/6/21.

  1. vua_pha_luoi

    vua_pha_luoi Member

    [​IMG]

    Euro 2020: Bồ Đào Nha vs Pháp, 02h00 ngày 24/06 - MCLUBVIET.COM

    Với 3 điểm sau hai lượt trận, đội tuyển Bồ Đào Nha buộc phải có được ít nhất một trận hòa trước Pháp để có cơ hội đi tiếp. Lịch sử chỉ ra rằng, Selecao châu Âu chưa bao giờ bị loại từ vòng bảng trong 7 lần tham dự Euro trước đó.

    Phía bên kia chiến tuyến, Les Bleus cũng vừa trải qua một trận đấu thất vọng khi để cho Hungary cầm chân với tỷ số 1-1. Bộ ba tấn công Kylian Mbappe, Karim Benzema và Antoine Griezmann đều có một ngày thi đấu tệ với hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ.


    Có một thống kê đáng chú ý là Pháp thường lấn át Bồ Đào Nha. Họ thắng 19 trận, hòa 2 và thua 6 sau 27 lần đụng độ. Ở hai lần gần nhất gặp nhau tại Nations League, Bồ Đào Nha hòa 1 và thua 1 trước người Pháp. Lần trạm chán Pháp đáng nhớ nhất đối với Bồ Đào Nha chắc chắn là trận chung kết EURO 2016. Nhờ bàn thắng của Eder, đội tuyển đến từ bán đảo Iberia đã vượt mặt Pháp để vô địch EURO năm ấy.

    [​IMG]

    Bồ Đào Nha và Pháp sẽ bước vào trận “chung kết” của bảng F với nhiều toan tính về chiến thuật nên sẽ không bất ngờ nếu trận đấu diễn ra chậm, đề cao sự chắc chắn. Khu vực giữa sân được dự đoán sẽ là điểm nóng của màn so tài này. Cả hai đội đều có hàng tiền vệ được đánh giá là toàn diện cả về sức mạnh thể chất, khả năng chuyền bóng và cầm nhịp trận đấu. Trong một trận đấu với thế trận chặt chẽ như vậy, sự khác biệt đến từ các cá nhân sẽ đóng vai trò quyết định đến kết quả chung cuộc.


    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này