Đồng phục nhà hàng ăn uống thiết kế trẻ trung, kiểu dáng thời trang

Thảo luận trong 'Thời trang và cuộc sống ngày nay' bắt đầu bởi vanquan88, 16/7/21.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member

    Kiểu dáng:
    - Nhà hàng - khách sạn được biết đến là nơi tiếp đón khách khứa đến ăn uống, nghỉ ngơi, du lịch,… Vì vậy, muốn thu hút khách hàng ngoài việc phải tạo được không gian đẹp, hiện đại, sạch sẽ, món ăn ngon, phục vụ chu đáo,… thì một điểm nhấn khá quan trọng bắt mắt đầu tiên khi khách hàng đến với nhà hàng khách sạn đó chính là đồng phục cho từng bộ phận nhân viên trong nhà hàng giúp tạo nên sự thu hút và nét độc đáo đối với quan khách.
    [​IMG]
    - Luôn theo đuổi sự hoàn mĩ, cập nhật xu hướng mới và thay đổi không ngừng để khẳng định phong cách riêng, đó chính là những phương châm thiết kế riêng biệt của VIỆT ĐỒNG PHỤC. Với nền tảng này, chúng tôi đã mang tới cho các khách của mình một mẫu đồng phục bàn, bar đặc biệt kết hợp cùng với những đường cắt may tinh tế, chỉ may đều đặn, chắc bền.
    [​IMG]
    - Đồng phục bàn, bar được thiết kế đơn giản với cổ tàu xẻ chữ V kết hợp cùng những chi tiết phối màu đầy cuốn hút giúp mang tới cho người mặc một sản phẩm tràn ngập tính sáng tạo, sang trọng và ấn tượng.
    [​IMG]
    - Cuối cùng là gấu áo với đường may vắt sổ đều không chỉ giúp cố định gấu áo mà còn mang đến vẻ đẹp Diển đàn thời trang tự nhiên cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Đồng phục nhân viên phục bàn được tạo nên từ những thước vải cao cấp, có độ bền cao, luôn giữ được độ phẳng phiu như mới không nhàu, không mài mòn, chống bám bụi, dễ giặt, thấm hút mồ hôi tạo sự tự do và năng động tối ưu cho người mặc trong suốt thời gian sử dụng.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bàn/bar tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần Diển đàn thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này