Đồng phục bảo hộ kỹ thuật đẹp, chất lượng - Cam kết giao hàng đúng hẹn

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi vanquan88, 12/1/21.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member

    Kiểu dáng:
    - Việc thiết kế và sản xuất những bộ đồ bảo hộ lao động là điều cực kì quan trọng vì nó đảm bảo cho sức khỏe và sự an toàn của người công nhân. Qua bộ quần áo bảo hộ lao động, người ta có thể phần nào đánh giá được sự chuyên nghiệp và quảng bá thương hiệu của một công ty, tổ chức.

    [​IMG]

    - VIỆT ĐỒNG PHỤC chuyên cung cấp đồng phục công nhân mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm đồng phục chất lượng nhất chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

    [​IMG]

    - Với thiết kế phối màu độc đáo tại phần cổ áo, kết hợp cùng đường viền ở nẹp áo nổi bật mang tới vẻ Diển đàn thời trang cho người sử dụng. Điểm nhấn của sản phẩm là thiết kế túi ngực Diển đàn thời trang, với 2 túi ốp rời chồng lên nhau xóa đi sự đơn điệu tạo cảm giác sang trọng hoàn hảo cho sản phẩm.

    [​IMG]

    - Thiết kế cổ áo cứng cáp hình chữ V, có khóa đi kèm và ở giữa có nút bấm bên ngoài giúp người mặc đóng mở áo dễ dàng.

    - Thiết kế tay dài dày dặn, may viền cẩn thận, cắt góc ấn tượng, cài khuy gọn gàng, thu hút ánh nhìn.

    [​IMG]

    - Áo đồng phục bảo hộ lao động được thiết kế vừa vặn với form người, không rộng, không chật giúp người mặc thoải mái vận động trong quá trình làm việc. Chất liệu vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi hiệu quả.

    [​IMG]

    - Quần bảo hộ được may dáng thụng tạo sự thoải mái cho người mặc. Mật độ chỉ may chắc chắn, đánh bọ tại các vị trí chịu lực. Độ bền và chịu lực cao, mang đến cảm giác thoải mái, an toàn cho người sử dụng. Áo được sử dụng chất liệu vải hút ẩm tốt, thoáng mát, cầm màu tuyệt đối.

    [​IMG]
    - Đồng phục bảo hộ lao động được chọn lọc từ những thước vải cao cấp nhất do vậy bề mặt vải vô cùng mềm mại mang tới cảm giác thoải mái và êm ái trên da. Không những thế, chất liệu vải này còn có độ bền cao, luôn giữ được độ phẳng phiu như mới không nhàu, không mài mòn, chống bám bụi, dễ giặt, thấm hút mồ hôi tạo sự tự do và năng động tối ưu cho người mặc trong suốt thời gian sử dụng.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này