Điều hòa giấu trần cho nhà xưởng lắp đặt chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi trieuanthao, 27/11/21.

  1. trieuanthao

    trieuanthao Member

    Lắp đặt hệ máy lạnh phù hợp cho nhà xưởng là vấn đề cần phải đặt lên hàng đầu trong quá trình thiết kế, xây dựng khu vực làm việc, xưởng sản xuất. Tại sao cần lắp đặt hệ thống điều hòa cho nhà xưởng, mời các bạn tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

    Hiện nay, với dây chuyền máy móc, công nghệ hiện đại, số lượng người làm việc trong các xưởng sản xuất tăng lên thì yêu cầu về đảm bảo môi trường lao động có đủ không khí sạch, nhiệt độ phù hợp là điều cần thiết và cấp bách hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, việc lắp đặt hệ thống điều hòa cho nhà xưởng là vấn đề cần phải đặt lên hàng đầu trong quá trình thiết kế, xây dựng khu vực làm việc, xưởng sản xuất.

    Không giống như các sản phẩm điều hòa dân dụng sử dụng trong các hộ gia đình hay trong các tòa nhà, hệ thống điều hòa cho nhà xưởng thường là các loại điều hòa công nghiệp với công suất lớn, khả năng làm lạnh trên diện rộng. Dưới đây là bốn tiêu chí quan trọng nhất định phải đảm bảo trong quá trình lắp đặt hệ thống điều hòa cho nhà xưởng.

    Tiết Kiệm chi phí

    [​IMG]

    Đối với hệ thống xưởng sản xuất, do đặc thù là không gian sản xuất nên không cần quá chú trọng về mặt hình thức thẩm mỹ. Các sản phẩm làm mát lạnh cho không gian nhà xưởng cần tiết kiệm chi phí nhất có thể song vẫn phải đảm bảo làm mát đủ cho không gian sản xuất. Việc tiết kiệm chi phí bao gồm cả chi phí đầu tư và chi phí vận hành và chi phí bảo dưỡng, sửa chữa cho hệ thống điều hòa.

    Phạm vi làm mát rộng

    [​IMG]

    Khi lắp đặt máy lạnh cho nhà xưởng cần đặc biệt chú ý rằng hệ thống làm mát cho các nhà xưởng phải phù hợp với không gian của nhà xưởng, không gây ảnh hưởng đến bố trí bên trong ngay cả khi có sự thay đổi về máy móc hay số lượng công nhân. Với đặc tính không gian rộng lớn, máy móc và thiết bị nhiều nên nhà xưởng cần một hệ thống điều hòa không khí mạnh mẽ với công suất lớn, lưu lượng gió lớn, phạm vi làm mát rộng và hoạt động ổn định.

    Vận hành đơn giản, dễ bảo trì

    [​IMG]

    Do nhà xưởng yêu cầu rất khắt khe về thời gian làm việc, có những công trình nhà máy, nhà xưởng làm việc 24/24h nên hệ thống điều hòa phải đảm bảo vận hành đơn giản và bảo trì dễ dàng. Trong trường hợp gặp sự cố, nếu hệ thống điều hòa khó sửa chữa sẽ làm ảnh hưởng lớn đến quá trình sản xuất.

    Nên lắp máy lạnh tủ đứng nào cho nhà xưởng?

    Các dòng máy lạnh tủ đứng 10 ngựa phù hợp thi công lắp đặt cho nhà máy, nhà xưởng

    Lắp đặt máy lạnh giấu trần 10 ngựa cho nhà xưởng

    Cần thêm hệ thống thông gió

    [​IMG]

    Hệ thống nhà xưởng thường có lượng công nhân làm việc lớn kèm theo nhiều máy móc, thiết bị. Vì vậy, hệ thống điều hòa cần có hệ thống thông gió để đảm bảo thải các chất độc hại, phổ biến nhất là CO2 trong phòng ra bên ngoài, thải nhiệt thừa và ẩm thừa ra khỏi không gian làm việc. Đồng thời, hệ thống cũng phải đảm bảo thanh lọc không khí, cung cấp lượng ôxi cần thiết cho sinh hoạt của con người. Bên cạnh đó, hệ thống điều hòa cũng cần có hệ thống hút khí thải ra ngoài để đảm bảo không khí sạch.

    [​IMG]

    Với những đặc tính này, các nhà xưởng thường sử dụng điều hòa công nghiệp dạng Package như máy lạnh giấu trần nối ống gió, điều hòa đặt sàn nối ống gió... Đây là giải pháp tối ưu nhất với những 5 ưu điểm chính là: Chi phí đầu tư thấp, công suất lớn từ 50.000 – 200.000 BTU, có thể nối ống gió để là mát diện rộng, có thể cung cấp khí tươi vào bên trong và hút khí thải ra bên ngoài, bền bỉ theo thời gian nhờ tính năng chống ăn mòn cao.

    QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU TƯ VẤN – BÁO GIÁ – KHẢO SÁT – THI CÔNG
    MÁY LANH TỦ ĐỨNG - GIẤU TRẦN CHO NHÀ XƯỞNG


    LH : 028.36100330 - 0909090622 - 0909629980
    Nguồn link bài viết: Hệ thống máy lạnh nhà xưởng cần đảm bảo tiêu chí nào?
     

Chia sẻ trang này