Địa chỉ chính thức thi công máy lạnh multi LG giá rẻ,uy tín quận 2

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi diem.hlv123, 18/1/21.

  1. diem.hlv123

    diem.hlv123 Member

    Cùng tìm hiểu về máy lạnh multi LG? Đơn vị lắp chuyên nghiệp nhất?


    Sở hữu một căn biệt thự là điều ao ước của mọi người, bởi đây được xem như là đỉnh cao của không gian sống thoải mái nhất…


    => Chính vì thế, không bất ngờ gì khi mà việc lựa chọn máy lạnh multi LG lại tốn khá nhiều thời gian và công sức của chủ nhà như thế…


    Ấy vậy mà ngoài quyết định sử dụng máy lạnh multi ra, bạn cũng chưa có điều gì chắc chắn và đang muốn tìm hiểu về máy lạnh multi LG? Đơn vị lắp chuyên nghiệp nhất?


    Nhưng đừng lo lắng vì bạn đã tìm thấy Hải Long Vân rồi, kể từ giây phút này, bạn chỉ cần ngồi yên và theo dõi toàn bộ bài viết, mọi điều thắc mắc hay thông tin bạn cần đều lần lượt hiện ra mà thôi!

    +++Tin tham khảo thêm:
    Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt máy lạnh multi chuyên nghiệp nhất


    [​IMG]

    Máy lạnh multi 1 dàn nóng kết nối nhiều dàn lạnh khác nhau



    MÁY LẠNH MULTI LGVÌ SAO LẠI ĐƯỢC LỰA CHỌN?

    • Mã sản phẩm: Máy lạnh multi LG
    • Giá: Liên hệ
    • Xuất xứ: Hàn Quốc
    • Hãng sản xuất: Máy lạnh LG
    • Bảo hành: 1 năm

    • Máy lạnh multi hay còn gọi là máy lạnh mẹ bồng con, là dòng máy lạnh biến thể giữa máy lạnh cục bộ và máy lạnh trung tâm VRV.
    • Có khả năng kết nối từ 2 – 6 dàn lạnh trên 1 đơn vị dàn nóng, hạn chế tối đa sự mất thẩm mỹ hay chiếm diện tích ban công, tường ngoài không đáng có khiến cho thiết kế bị mất điểm.
    • Chỉ sản xuất dòng Inverter giúp tiết kiệm đến 30% lượng điện năng tiêu thụ của ngôi nhà.
    • Không cố định mặt nạ dàn lạnh, bạn có thể tự do kết hợp giữa dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần và dàn lạnh giấu trần nối ống gió à nhưng thông thường, các chủ biệt thự đều lựa chọn dàn giấu trần nối ống gió vì vẻ thẩm mỹ của nó đấy.



    [​IMG]

    Bảng giá Máy lạnh multi LG Inverter Gas R410a



    ĐƠN VỊ LẮP CHUYÊN NGHIỆP NHẤT ĐỂ THI CÔNG MÁY LẠNH MULTI CHO BIỆT THỰ ĐẲNG CẤP LÀ ĐÂU?


    Đúng vậy, chính là Hải Long Vân đây, chúng tôi rất tự tin khi đề cử bản thân vào vị trí lắp đặt máy lạnh multi LG!


    • Là đại lý cấp 1 của 3 thương hiệu máy lạnh multi đã được đề cập ở trên, được ủy quyền chính hãng và phân phối trực tiếp các sản phẩm máy lạnh từ trụ sở chính của hãng tại Việt Nam.
    • Cam kết 100% là hàng thật, hãng chính hãng, có hóa đơn chứng từ ghi rõ nơi xuất xứ, có giấy chứng nhận CO – CQ rõ ràng, máy mới còn nguyên đai, nguyên kiện và được nhập nguyên chiếc từ nước ngoài. Đảm bảo hàng chất lượng chứ không tào lao, lừa lọc các bạn.
    • Đội ngũ lắp đặt có kinh nghiệm trên 5 năm, đã từngthi công và lắp đặt cho rất nhiều công trình lớn nhỏ trên địa bàn miền Nam. Bạn có thể tham khảo thêm tại ĐÂY để chắc chắn hơn về những lời chúng tôi chia sẻ nhé.


    [​IMG]



    LỜI KẾT.


    Vậy là chúng ta cũng đã cùng nhau đi tìm hiểu về máy lạnh multi LG là hãng nào và đơn vị lắp chuyên nghiệp nhất rồi! Hy vọng, với lượng thông tin mà chúng tôi đưa ra cho bạn sẽ là đủ để bạn quyết định được những bước đi tiếp theo nhằm tạo ra một không gian sống đẳng cấp, thoải mái như thế nhé!


    Ngoài sự phù hợp tuyệt đối cho biệt thự, máy lạnh multi LG còn là sự lựa chọn hàng đầu của chung cư cao cấp hay nhà cấp 4 nhiều phòng và bị hạn chế ban công,… và dịch vụ lắp đặt máy lạnh multi của Hải Long Vân vẫn luôn nhận thầu cho mọi công trình trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận…
     

Chia sẻ trang này