Dây đồng bện mạ thiếc chất lượng giá tốt nhất thị trường

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi ngochan89, 18/12/20.

  1. ngochan89

    ngochan89 New Member

    Dây đồng bện là gì? Những ứng dụng khi sử dụng dây đồng bện. Hiện nay nhu cầu sử dụng dây đồng bện ngày càng nhiều và phổ biến.
    Dây đồng bện tiếp địa, Dây tiếp địa cho tủ bảng điện và thang máng cáp,... Dây tiếp địa cho hệ thống chống sét,... Cung cấp dây tiếp địa theo mét Dùng để kết đấu nối cho tụ điện lò trung tần, đấu nối cho bóng cao tần hoặc là dùng trong các trường hợp yêu cầu tính mềm dẻo mà không thể dùng thanh cái đồng. Một số hình ảnh khác của Thanh đồng mềm - Dây đồng mềm - Braided Flexible Connectors... Dây đồng bện 6 mm dây đồng bện tiếp địa, dây đồng bện thanh cái mềm, dây đồng bện mạ thiếc, dây đồng bện sợi kẽm,thanh cái đồng bện,thanh cái đồng mềm,

    Công ty Việt Phát chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối các loại dây đồng bện, theo quy cách và kích thước khách hàng yêu cầu, đạt tiêu chuẩn, có đầy đủ chứng chỉ xuất xưởng, phù hợp với các dự án,công trình lớn, uy tín, chất lượng. Hiện nay có rất nhiều những nhà sản xuất và phân phối khách hàng băn khoăn không biết lựa chọn nhà sản xuất nào cho yên tâm. Hãy đến với Việt Phát, sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng, với kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dây chuyền sản xuất hiện đại, cho ra những mẫu sản phẩm đẹp nhất, chất lượng giá thành uy tín. Dây đồng bện thanh cái mềm tiếp địa cho tủ bảng điện và thang máng cáp., Dây tiếp địa cho hệ thống chống sét. Cung cấp dây tiếp địa theo mét hoặc gia công sợi ép cose theo yêu cầu khách hàng.

    Công ty Việt Phát chuyên nhận gia công dây đồng bện tất cả các kích thước khác nhau, quý khách có nhu cầu sử dụng liên hệ trực tiếp để được tư vấn và hỗ trợ về giá tốt nhất hiện nay.
    Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Công Nghệ Việt Phát

    Địa chỉ : Thôn Hậu Ái, xã Vân Canh, Huyện Hoài Đức, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

    Tel : 04 62592465

    Liên hệ : 0966669563 hoặc 0936515556 hoặc 0966669835

    E-mail: vietphattechco@gmail.com hoặc kd.vietphattech@gmail.com
     
  2. dakhoadaitin

    dakhoadaitin Member

Chia sẻ trang này