Dành trọn vẹn cuộc sống của bạn với nhà ở xã hội IEC Thanh Trì

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi thanhdatPh, 29/9/20.

  1. thanhdatPh

    thanhdatPh New Member

    Nhìn nhà thật lâu, nhưng hắn chỉ cần lúc đó lạc quan, căn nhà nhỏ này nhìn thoáng qua thật sự rất tốt, tự mình đi vào nhà cũng đơn giản sạch sẽ, tuy rằng không phải căn hộ trong suốt nhưng lại có ánh sáng rất lớn. Người sáng lập, màu sắc của cơ sở hạ tầng là món ăn của tôi, và những thứ khác mà tôi không thích cũng bị thay đổi khi tôi ở lại, điều đó không quan trọng.
    Đó là cách tôi một mình hạ gục ngôi nhà nhỏ ở IEC Thanh Trì.
    Căn nhà này được mua cho con trai tôi học cấp 3. Gia đình ba người của chúng tôi sẽ trải qua ba năm đặc biệt trong ngôi nhà nhỏ này, vì vậy tôi không muốn để nó một mình! Dù bố tôi đã nói đi nói lại rằng ngôi nhà này chỉ ở được ba năm và sau này sẽ cho người khác thuê, dù bạn có dọn dẹp kỹ lưỡng đến đâu thì họ cũng không quan tâm và phí tiền!
    Ý của anh ấy là làm với nó, nhưng anh ấy không muốn làm. Dù sao thì cuộc đời của anh ấy không ngắn chỉ có 3 năm,
    nhưng kế hoạch không nhanh chóng như thay đổi. Virus mới bất ngờ quét qua Trung Quốc và kỳ thi tuyển sinh đại học bị trì hoãn (căn nhà đang thuê cũng sẽ được gia hạn miễn phí một tháng) Nhiều ý tưởng của tôi đã bị bỏ dở, thời gian tu bổ hơn hai tháng được nén lại thành một tháng, sửa sang xong trong một tháng, không khí thông thoáng… Quả thực cần phải đơn giản hóa mọi thứ và lên kế hoạch tu sửa lại, bạn có thể làm gì? Làm gì, cải tạo cũ có thể dùng lại cái gì, những câu hỏi này không biết bao nhiêu lần hiện lên trong đầu tôi.
    May mắn thay, tôi đã gặp nhà thiết kế Aries từ Ai Sheji vào thời điểm này, cô ấy đã đưa ra rất nhiều gợi ý thích hợp trong toàn bộ quá trình thiết kế và có rất nhiều giải pháp mà tôi có thể tự thực hiện!

    Kế hoạch thay đổi cơ cấu nhà ở xã hội IEC Thanh Trì

    Vì là nhà cũ và không có sơ đồ mặt bằng ban đầu nên cuối cùng tôi đã tìm gặp sư phụ bảo trì tài sản và hỏi sơ đồ xây dựng trong máy tính, cũng để hiểu rõ hơn những bức tường nào có thể di chuyển và những bức tường nào không thể di chuyển, các bạn muốn đập tường phải chú ý. Xác định xem tường chịu lực có thể được sử dụng hay không

    Đây là thiết kế thử nghiệm công trong bao đường, lúc đó người thiết kế đưa ra hai phương án thiết kế, căn bản không nghi ngờ gì về phòng ngủ, chủ yếu là phòng khách và bàn ăn.

    Phương án thiết kế thứ 2 do nhà thiết kế đưa ra quả thực là phương án ưng ý nhất lúc bấy giờ, bản phác thảo cuối cùng là phương án 2. Cuối cùng, vì vấn đề cá nhân nên công trình đã thông qua phương án 1

    Cổng vào

    Trước khi hành lang được cải tạo, nơi đây thiếu trầm trọng và việc đặt tủ lạnh không hợp lý, dẫn đến quy hoạch giao thông không tốt!

    Mặc dù không có lối vào danh nghĩa nhưng nó vẫn không cản trở việc tạo ra một tủ đựng giày và lưu trữ bất khuất. Theo kích thước giày lớn nhất của con trai, chiều sâu của tủ vào được đặt là 35cm, càng mỏng càng tốt và một cánh tủ không có tay cầm (đã sử dụng bộ bật lại) ), cánh tủ màu trắng làm yếu đi sự hiện diện của một chiếc tủ lớn như vậy!
    Để giải quyết vấn đề thông gió, tôi đã mở cửa sổ thông gió dưới cửa ra vào (chủ yếu để riêng tư, mở cửa sổ bên dưới), mua sơn bảng đen, sơn trắng cửa ra vào, thay ổ khóa thông minh để trẻ không cần mang đến trường. Chìa khóa.

    Bên phải cửa có treo một chiếc gương nhờ tường đỡ, chiếc gương này là chiếc gương cũ bỏ trang trí nhà trước đây, lỡ làm vỡ một góc, dùng thì phí lắm, anh cắt bỏ một phần hỏng rồi đặt lại đây, chính là khung anh mua trên Taobao. Thêm khung vào gương trần.
    Tủ lối vào đề một bao đường và nhiều chủ. Phía dưới treo lơ lửng để thuận tiện cho việc đặt giày hàng ngày. Phần rỗng ở giữa là tính đến hệ thống liên lạc nội bộ cửa, và kích thước của tủ trên và tủ dưới đã được điều chỉnh
     

Chia sẻ trang này