Đánh đầu làn sóng Bất Động Sản trên Hậu Giang

Thảo luận trong 'Thời trang và cuộc sống ngày nay' bắt đầu bởi baolacai338, 18/1/21.

  1. baolacai338

    baolacai338 New Member

    thông tin Bộ cơ sở giao thông vận tải nhà trương cải thiện, mở rộng đường Nam con sông Hậu thông qua địa phận tỉnh Hậu Giang cùng với tổng mức dự án khoảng 1.250 tỷ việt nam đồng đã hình thành nhiều chuyển biến tích cực vào vận hành dự án BĐS Nhà Đất trên địa phương.

    [​IMG]

    1.250 tỷ đồng lan rộng tuyến qua tỉnh Hậu Giang

    vùng đất trên TP. HCM ngày càng trở nên quý hiếm cũng như giá bán đất liên tục không nghỉ cao nên dường như chỉ giành cho nhiều người mua có vốn rộng lớn. việc này xúc tiến xu hướng dự án xa trung tâm, tìm tòi nhiều nơi có vùng đất to hơn và biên độ đi lên rộng lớn. nổi bật là khu vực Tây Nam Bộ cùng với nhiều tỉnh Cần Thơ, Kiên Giang, Sóc Trăng,…

    bao gồm, Hậu Giang - địa phương đang có ưu thế lớn mạnh về quỹ đất sạch, giá bán đất hấp dẫn cũng như xuất hiện những chế độ xúc tiến phát triển hạ tầng giao thông từ Chính phủ đang thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư, căn nhà đi lên dự án, cư dân và người tiêu dùng từ khắp khu vực.

    vừa mới qua, UBND tỉnh Hậu Giang cũng như Tổng cục con đường bộ nước ta nhận được công văn của Bộ hạ tầng giao thông vận tải về sự việc nâng cao, lan rộng tuyến đường Nam con sông Hậu qua địa bàn tỉnh Hậu Giang với tổng mức đầu tư khoảng 1.250 tỷ VNĐ.

    xem thêm : Đất nềnTNR Amaluna Trà Vinh - dự án BĐS Nhà Đất nổi bật 2021

    đồng thời, tỉnh Hậu Giang được xem là một địa phương tiềm năng với tương đối nhiều bước tiến vượt bậc, đẩy nhanh không giảm trưởng kinh tế của tỉnh (GRDP) đạt 4,53%, xếp thứ 20 cả nước, đứng nhất vùng Đồng bằng dòng sông Cửu Long.

    theo report mới nhất của UBND tỉnh Hậu Giang, trong 19 chỉ tiêu kinh tế tài chính - cộng đồng đã đặt ra trong năm 2020, đã xuất hiện 12 chỉ tiêu vượt kế hoạch, 6 chỉ tiêu đạt kế hoạch và một chỉ tiêu thực hiện đc 64,7% có kế hoạch.

    mũi nhọn tiên phong chính sách đi lên hạ tầng giao thông của Hậu Giang, những chủ dự án đã tập kết đi lên nhiều dự án công trình BĐS trong khu vực.

    Cát Tường Western Pearl do công ty lớn địa ốc Cát Tường (Cát Tường Group) đi lên là dự án nổi bật, sức hút môi trường dự án lẫn định cư.

    sở hữu vị trí độc đắc gần nội khu hành chánh tỉnh Hậu Giang, cùng với quy mô 80 héc-ta, khu đô thị Cát Tường Western Pearl có tổng vốn dự án 85 triệu $.

    dự định Tứ giác Thương mại dịch vụ Bến Thành Pearl nằm trong dự án công trình Cát Tường Western Pearl 2 sau khi hoàn thiện tiếp tục đảm bảo toàn thể nhu cầu ăn, mặc, sống, học hành cũng như hưởng thụ của người dân.

    trong đó, hơn 50% diện tích S đô thị giành cho các hạng mục công cộng giúp tăng lên tiềm năng khai quật hoạt động và giá trị BĐS Nhà Đất trên dự án.

    thiết kế đi theo chuẩn đô thị Thành Phố Hồ Chính Minh

    thu hút của Cát Tường Western Pearl chính là ở xây dựng đi theo chuẩn đô thị nhiều chức năng Thành Phố Hồ Chính Minh sống động, đầy sức ở, lần mới nhất xuất hiện tại TP. Vị Thanh. ở đây đảm bảo đc cả thị hiếu trò chơi lẫn khu thương mại của người dân với các dãy thương phố và công trình xây dựng tiện ích kết hợp.

    rất có thể kể đến thương mại phức hợp The Regina Khánh Ngọc, quảng trường Regina - không gian hội họp văn hóa hiệp hội, khu dã ngoại công viên The Miracle đc tổ chức Kỷ lục nước ta xác nhận là khu vui chơi công viên mới nhất tại nước ta tái hiện lại 7 kỳ quan phong cách thiết kế cổ đại.

    bên cạnh đó, điểm cộng rộng lớn của dự án công trình Cát Tường Western Pearl là màu xanh phủ khắp lên tới 55% diện tích nhằm thiết kế khu dã ngoại công viên, cảnh quan cũng như công trình xây dựng hiệp hội phục vụ người dân.

    Từ những ý tưởng cũng như cố gắng không ngừng của bộ phận đi lên, Cát Tường Western Pearl liên đón nhận đc những giải thưởng như:"Dự án đáng ở năm 2020" do VCCI vinh danh; "Best Landed Development" (Dự án Bất Động Sản liền thổ hoàn hảo nhất Khu vực Đông Nam Á 2020) trên giải thưởng Dot Property Southeast Asia Awards 2020 (Giải thưởng BĐS Đông Nam Á 2020),…

    [​IMG]

    tham khảo thêm : Dự án Vạn Phát Avenue Sóc Trăng - dự án Bất Động Sản Nhà Đất sức hút quý khách đầu 2021

    với cơ chế đi lên hạ tầng giao thông cùng số vốn dự án khủng, dự án công trình Cát Tường Western Pearl đc mong muốn tăng giá trị nhiều lần vào vài năm tới.

    trong đợt rao bán đầu tiên của trung tâm Tứ giác dịch vụ thương mại Bến Thành Pearl trong ngày 20/12 vừa mới đây, nhiều khách hàng đang không e dè xuống tiền và sẽ có rộng 90% căn hộ cũng được đặt ở.

    tại Cát Tường Western Pearl 2, dự án xuất hiện giá bán đột từ 335 triệu đồng, chiếm 35% giá trị dịch vụ. nhà đầu tư tiếp tục được giúp đỡ mua trả góp 0% lợi nhuận với thời điểm thanh toán linh động, chiết khấu thu hút lên tới 10% cùng cơ hội kết nối các sự kiện quà tặng: Xe xe con Mazda 2, điện thoại Apple iPhone 12 Pro, Smart Watch Apple series 6, một chỉ vàng 9999,…

    Cũng trong đợt mở bán đầu tiên, nhà đầu tư đến từ Phụng Tường, Phụng Hiệp, Hậu Giang, Một trong những người chủ sở hữu của Tứ giác Thương Mại Bến Thành Pearl - Cát Tường Western Pearl 2, đã màu đỏ lộc may trúng cùng lúc xe xe con Toyota Vios 2020 cũng như điện thoại Apple iPhone 12 Pro, tổng trị giá chỉ rộng nửa tỷ việt nam đồng.

    theo dự định, Cát Tường Western Pearl 2 tiếp tục được mở bán mùa 2 trong ngày 24/1/2021.
     
  2. GIÀY GOLF NAM NHẬP KHẨU WBIC NEW




    Bên cạnh những đôi giày da nam cao cấp hay những đôi giày thể thao năng động thì các quý ông cũng chẳng thể nào thiếu đi những đôi giày chuyên dụng cho bộ môn Golf. Hãy cùng Diogini tham khảo những mẫu giày chơi golf Made In Italy đang HOT nhé!

    Thông tin chi tiết về giày chơi Golf đế đinh màu trắng WBIC NEW

    - Hãng sản xuất : MANENTI - Made In Italy

    - Chất liệu : Da nguyên chất có độ bền cao

    - Màu sắc : Trắng

    - Kiểu đế : Đế đinh

    - Size : 39 - 43

    Giày chơi Golf đế đinh DD WBIC NEW






    [​IMG]






    Giày Golf WBIC NEW với 2 màu đen trắng trẻ trung

    [​IMG][​IMG][​IMG]



    Tìm kiếm thêm sản phầm giày golf cao cấp tại website diogini.vn
     

Chia sẻ trang này