Đại lý phân phối đèn LED chiếu sáng DUHAL giá tốt nhất

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi KhoVatTu, 18/10/18.

  1. KhoVatTu

    KhoVatTu Member

    Hệ thống đèn led Việt chiếu sáng Duhal nổi tiếng là sản phẩm sử dụng chip LED công nghệ Nhật Bản và được sản xuất tại Việt Nam có chất lượng tốt, kiểu dáng ấn tượng. Khovattugiatot.vn tự hào là địa chỉ phân phối chính hãng các sản phẩm đèn led từ đại lý Duhal tới tay khách hàng một cách nhanh nhất và giá thành tốt nhất.

    Đèn LED đã không còn xa lạ với mọi người, nó là công nghệ thay thế đèn chiếu sáng thông thường bởi lợi ích về tiếp kiệm điện năng, cho tuổi thọ chiếu sáng cao hơn, cho chất lượng ảnh sáng tốt hơn.

    Sản phẩm đèn pha Led Duhal là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho hoạt động chiếu sáng công nghiệp và ngoài trời. Vỏ đèn được cấu tạo từ hợp kim nhôm đúc làm cho bóng đèn chiếu sáng trở nên cứng cáp hơn.

    Hơn nữa, vỏ ngoài cấu tạo của đèn pha led còn có các rãnh giúp thoát nhiệt tốt hơn sử dụng các loại hợp kim đúc nguyên khối.

    Vì vậy, đèn pha led duhal sẽ giúp bạn chiếu sáng trong một thời gian dài mà vẫn đảm bảo chất lượng ánh sáng đến môi trường. Với hệ thống chiếu sáng tuyệt vời mà đèn pha led đem lại sẽ giúp bạn an tâm trong quá trình sản xuất, hơn thế, với việc tiết kiệm điện và tuổi thọ chiếu sáng khá dài, đây sẽ là một khoảng khá lớn đem lại lọi nhuận cho công việc của bạn

    Ưu điểm đèn Led Duhal
    Sản phẩm đèn led đại lý Duhal nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi những ưu điểm dưới đây:

    Ít tỏa nhiệt: Bạn khó có thể cảm nhận được lượng nhiệt mà đèn phát ra. Khi sử dụng đèn led soi rõ sẽ không làm ảnh hưởng đến nền nhiệt chung của căn phòng đang ở, nhất là vào mùa hè, đấy chính là ưu điểm dễ dàng nhận biết nhất.
    Ánh sáng cao cấp: nguồn ánh sáng tỏa ra từ bóng đèn với chất lượng tốt nhất, ánh sáng không bị nhấp nháy và với màu màu sắc dễ chịu không gây ảnh hưởng đến thị giác của con người.

    [​IMG]

    Duhal sở hữu rất nhiều sản phẩm đèn LED chất lượng

    Tiêu thụ điện năng thấp: đèn có khả năng tiết kiệm khoảng 75% điện so với đèn chiếu sáng thông thường. Do ít tiêu hao năng lượng nên đèn LED có thể sử dụng ở vùng sâu vùng xa mà không cần nhà máy phát điện công suất cao.
    Tuổi thọ cao: Đèn led chất lượng cao từ đại lý Duhal đã vượt qua 50,000 giờ (tương đương với 6 năm thắp sáng liên tục) giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ.
    Thiết kế đẹp mắt: Với kiểu dáng đa dạng và đẹp mắt đèn led đại lý Duhal không chỉ giúp khả năng chiếu sáng thêm hoàn hảo mà đây cũng chính là yếu tố tạo nên một không gian tinh tế, sang trọng tuyệt vời.

    Giá thành đèn Led Duhal
    Giá thành cạnh tranh cực tốt do được sản xuất nội địa, hơn nữa, phân phối chính hãng từ đại lý Duhal sẽ yên tâm hơn rất nhiều về chất lượng và cũng không lo bị chặt chém.


    [​IMG]

    Đèn led đại lý Duhal



    XEM THÊM NHIỀU SẢN PHẨM KHÁC TẠI ĐÂY

    DUHAL


    LIÊN HỆ:
    CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ GIÀU SANG
    Địa chỉ:43/48 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 090 3366 332
    Hotline: 090 33 66 332
     

Chia sẻ trang này