Đại lý các loại dịch vụ sơn đổi màu thời trang dành cho các bạn trẻ tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi Doan Nguyen Linh Dan, 6/1/21.

Tags:
  1. Ngoài dịch vụ sơn dàn áo và sơn phối màu xe SH ở Shop SH Sài Gòn, thì có rất nhiều quý khách hàng cũng tìm tới shop để sơn lại dàn chân cho chiếc xe SH của mình để giúp xế yêu có thêm vẻ đẹp sang trọng thể thao. Anh em hãy đến ngay SH Sài Gòn để trải nghiệm dịch vụ sơn dàn chân đen mờ để xế yêu của mình trông đẳng cấp hơn nhé!

    Có nhiều anh xem cảm thấy màu sơn của dàn chân zin xe SH Việt Nam 2020 nhìn có vẻ không được đẹp và cứng hơnhầm hố. Khách hàng muốn chiếc xe của mình trở nên đẹp mắt và thể thao hơn.Nhanh tay sở hữu ngay dịch vụ sơn dàn chân đen bóng theo phong cách SH Ý để giúp xế yêu của anh em trông thật phong cách hơn nhé.

    Dịch vụ sơn dàn chân đen mờ cho xe SH VN 2020 bao gồm những gì ?

    Tại shop SH Sài Gòn dịch vụ sơn dàn chân sporty SH quý khách sẽ được sơn cả dàn chân trước và dàn chân sau của xe với màu sơn đen bóng hoặc màu đen nhám theo phong cách SH Italia. Một số vị trí sơn dàn chân đen mờ gồm có như sau:

    - Sơn dàn chân trước (phuộc trước, mâm trước)

    - Sơn dàn chân sau (phuộc sau, mâm sau, gấp, lốc máy)

    Ngoài ra, anh em cũng có thể yêu cầu sơn thêm một số các món phụ kiện khác (có tính thêm phí). Tuy nhiên cũng tùy vào các món phụ kiện mà quý khách chọn lựa sẽ có mức giá khác nhau.

    Một vài hình ảnh sơn dàn chân đen nhám xe sh vn 2020 ở Shop SH Sài Gòn
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    >>>>>Nguồn : sơn xe sh
     

Chia sẻ trang này