Cửa hàng bán bộ ấm chén hồng sa uy tín tại sài gòn

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi gomsubaokhanh, 22/7/21.

  1. gomsubaokhanh

    gomsubaokhanh Member

    Gốm sứ Bát Tràng lừng danh từ lâu đời là sản phẩm mang nét văn hóa dân tộc Việt Nam. Làng nghề Bát Tràng được những nghệ nhân lưu truyền lại phương pháp khiến cho nên những sản phẩm gốm sứ cực kì đẹp và chất lượng. Nhưng hiện tại, trên thị trường vẫn luôn xảy ra các nạn buôn bán hàng fake, nhái nhằm thu lợi nhuận cao.

    Vậy tậu ở đâu để tậu cho mình một bộ ấm trà bát tràng cao cấp Bát Tràng chính hiệu chất lượng phải chăng trên thành thị Hồ Chí Minh đất chật người đông này? Dựa theo nhận định, bình chọn của người dùng suốt bao năm qua, chúng tôi xin giới thiệu đến Gốm sứ Bảo Khánh – liên hệ bán ấm chén Bát Tràng thành thị Hồ Chí Minh uy tín nhất hiện tại.

    [​IMG]

    Giới thiệu về Bảo Khánh – liên hệ sắm ấm trà Bát Tràng uy tín nhất

    Gốm sứ Bảo Khánh được biết đến là hệ thống siêu thị gốm sứ hàng hiệu và to nhất tại Việt Nam. Hệ thống siêu thị hoạt động theo mô hình buôn bán là nhượng quyền nhãn hiệu trong khoảng làng Bát Tràng. Nhằm mục đích cung ứng sản phẩm gốm sứ chất lượng tăng trưởng mạnh mẽ, đưa đến cho rộng rãi người dùng và tăng trưởng ra ngoài nước. Bảo Khánh đảm bảo chất lượng hàng đầu về sản phẩm cho người mua, đồng nhất về nhãn hiệu, thứ tự quản lí cũng như dịch vụ trông nom khách hàng tốt nhất tại mọi hạ tầng của hệ thống.

    Gốm sứ Bảo Khánh đa dạng những loại sản phẩm như đồ gia dụng (ấm, chén,…); đồ trang trí (bình hoa, đèn,..); đồ thờ cúng; quà tặng tư nhân hay quà tặng cho các đơn vị. quý khách có thể thoái mái lựa chọn mặt hàng cũng như gói nhà sản xuất như mong muốn.

    Không gian bố trí hàng hóa của các siêu thị thuộc hệ thống đều được trang trí Diển đàn thời trang nhưng cũng rất kết hợp, những sản phẩm được bày đa dạng đủ loại tiện lợi cho khách tới chọn lọc, thăm quan. Hầu như shop nào cũng có một không gian trải nghiệm riêng cho các bạn tự tay khiến các món đồ gốm, tạo ra các sản phẩm lưu niệm cho bản thân. Đây cũng là các điểm đặc sắc phổ biến khách du hý, khách nước ngoài tới thăm quan.

    >>> Xem thêm: Mua ấm trà Bát Tràng| ấm chén Bảo Khánh ở đâu tp Hồ chí minh uy tín?
     

Chia sẻ trang này