Công ty chuyên cung cấp dịch vụ hút hầm cầu

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi Nanm1122, 17/9/20.

  1. Nanm1122

    Nanm1122 New Member

    Công ty rút hầm cầu_ hotline: 0986516.536

    Nhà vệ sinh, hầm cầu nhà bạn đang gặp phải tình trạng bị ngặt và cần phải thông tắc, nạo vét, vệ sinh. Bạn bắt đầu tìm kiếm những đơn vị hút hầm cầu nhưng không biết chọn nơi nào uy tín, nhanh chóng, chuyên nghiệp, giá tốt ?

    Bài viết này sẽ giúp bạn có được những thông tin cần thiết liên quan đến rút hút hầm cầu, từ đó bạn có thể quyết định chọn những đơn vị nào ! Hãy cùng hút hầm cầu quận 12 tìm hiểu nhé !

    Vì sao ta cần phải hút hầm cầu
    Như các bạn đã biết thì hầm cầu (hầm vệ sinh, hầm tự hoại) là nơi tiếp nhận các loại chất thải cho con người thải ra trong quá trình sinh hoạt. Các chất thải này chủ yếu là chất hữu cơ, có thể phân hủy theo thời gian nhờ hệ vi sinh vật kị khí tồn tại trong hầm. Khi phân hủy chất thải sẽ tạo thành 3 phần là bùn đáy, nước và các chất hữu cơ khó phân hủy.

    [​IMG]

    Hầm cầu, nơi chứa tất cả chất thải vệ sinh trong gia đình, chất thải đa phần là chất hữu cơ, những chất này sẽ tự phân hủy theo thời gian, nhưng khi phân hủy thì chúng tồn tại dạng: bùn đáy, nước và các chất hữu cơ khó hoặc không phân hủy được, về lâu dài sẽ làm cho hầm cầu đầy và tắc nghẽn gây ra sự hôi thối trong sinh hoạt gia đình. Nếu chúng ta không có biện giá thông công, hút hầm cầu vệ sinh sạch sẽ chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe nhất là trẻ em về: tiêu hóa,hô hấp, viêm da…Vì vậy hầm cầu phải được hút làm sạch định kỳ để đảm bảo sức khỏe và sinh hoạt gia đình tốt hơn.

    Những dấu hiệu mọi người cần hút hầm cầu gấp:
    Để đảm bảo sức khỏe và vấn đề vệ sinh, các bạn nên tiến hành hút hầm cầu định kỳ. Tuy nhiên trong một số trường hợp do không để ý mà nhiều gia đình, đơn vị quên mất việc rút hầm cầu định kỳ dẫn đến hầm cầu bị quá tải, gây xáo trộn đến đời sống sinh hoạt hàng ngày.

    [​IMG]

    • Khi toilet bốc lên mùi nồng nặc khó chịu dù lúc đó nhà vệ sinh không ai dùng.
    • Khi ta đã dội nước, nhưng thay vì chạy tuột xuống nước lại thoát nguoc759 lên theo hệ thống ngầm.
    • Lực xả nước toilet không mạnh như mọi khi, nước rút rất chậm, khó rút gây ứ đọng. Nguyên nhân là do hầm cầu đầy, khoảng trống nhỏ khiến áp lực nén khí bị giảm đi, lực xả nước yếu và thời gian xả lâu hơn bình thường.
    • Mỗi lần đi vệ sinh dội nước, nước thoát rất chậm,nhiều lúc ta cứ nhầm tưởng chắc bồn cầu bị tắc nghẽn do vật cản nào đó rơi xuống.
    • Nước trào ngược cũng là dấu hiệu cho thấy bạn cần phải tiến hành rút hầm cầu gấp để tránh gây bất tiện trong sinh hoạt và ảnh hưởng tới sức khỏe.
    Xem thêm:
    >>> hút hầm cầu quận tân bình
    Quý khách xin hãy liên hệ với công ty rút hầm cầu MINH HOÀNG để được tư vấn và xử lý kịp thời. Liên hệ rút hầm cầu giá rẻ tại công ty chúng tôi Quý khách hàng tại tất cả các quận huyện tại TPHCM và các tỉnh lân cận có nhu cầu về dịch vụ rút hầm cầu tại Công ty TNHH Vệ Sinh Môi Trường và Xử Lý Chất Thải LỘC PHÁT xin hãy liên hệ với số máy quen thuộc hoặc liên hệ trực tiếp tại văn phòng theo địa chỉ sau:

    TRỤ SỞ CÔNG TY:
    TẠI HỒ CHÍ MINH:
    Địa chỉ: số 2 đường CN khu công nghiệp Tân Bình tphcm
    Điện thoại: 093. 6601.603 và 0986. 516. 536
    Website: ruthamcauso1.vn

    TẠI BÌNH DƯƠNG:
    Địa chỉ: số 22/1 đường Lê hồng phong, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
    Điện thoại:0936.601.603
    Website: ruthamcauso1.vn
     

Chia sẻ trang này