Chuyên bán, thi công máy lạnh áp trần Retech chuẩn chất lượng

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi diem.hlv123, 28/1/21.

  1. diem.hlv123

    diem.hlv123 Member

    Có nên chọn máy lạnh áp trần Reetech lắp đặt cho không gian có nhiều người?


    Máy lạnh áp trần hiện nay được ít người tiêu dùng biết đến do xu hướng sử dụng máy lạnh âm trần nhiều hơn. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc máy lạnh áp trần hoàn toàn không được tận dụng, máy lạnh áp trần được xem là “cứu tinh” cho những không gian hạn chế về trần nhà. Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu phân phối dòng máy lạnh này trong đó phải kể đến cái tên “đình đám” là Reetech.



    [​IMG]



    Những điểm sáng của máy lạnh áp trần Reetech


    Đều thuộc dòng máy lạnh áp trần, có cầu tạo gồm 2 phần chính là 1 dàn nóng và 1 dàn lạnh. Dàn lạnh áp trần được lắp đặt áp sát vào bề mặt trần nhà.


    Máy lạnh áp trần thường không được sử dụng cho không gian cần sự thẩm mỹ vì khả năng làm đẹp của dòng máy này không cao.



    [​IMG]




    Công nghệ sản xuất, nơi sản xuất: Máy lạnh áp trần Reetech được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ châu Âu tiên tiến và hiện đại nhất.


    Thời hạn bảo hành sản phẩm: 2 năm cho toàn máy.


    Khả năng làm lạnh: Máy lạnh áp trần Reetech cũng có khả năng làm lạnh nhanh ngay sau khi bật nguồn và tản nhiệt đều khắp phòng giúp căn phòng trở nên mát mẻ và thoáng đãng. Tuy nhiên, Reetech khả năng làm lạnh có phần gắt nên máy lạnh áp trần Reetech thường được sử dụng cho không gian có đông người hơn và cần làm lạnh nhanh hơn.


    Giá thành: Máy lạnh áp trần Reetech chỉ có dòng tiêu chuẩn với công suất từ 1.5 – 6.5 HP với mức giá tương đương 14.500.000 – 37.000.000 VNĐ.


    Như vậy, máy lạnh áp trần Reetech có mức giá rẻ, phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng hơn.



    [​IMG]



    Lời khuyên đưa ra

    Nếu bạn hoàn toàn quan tâm đến chất lượng sản phẩm, không quan trọng về giá cả thì máy lạnh áp trần Reetech rất đáng để trải nghiệm. Để có được sự lựa chọn phù hợp nhất hãy xem xét lại nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của bạn nhé.


    Nếu chưa thể tự quyết định hãy để Hải Long Vân hỗ trợ và đồng hành cùng với bạn. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe mọi thắc mắc và tư vấn, hỗ trợ cho bạn 24/7 qua hotline 0909787022. Hãy nhanh tay liên hệ để Hải Long Vân có thể phục vụ bạn. Xin cảm ơn!
     

Chia sẻ trang này