Cửa Nhựa Thông Phòng ABS Hàn Quốc Giá Rẻ

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi phongthinhdoor, 24/9/19.

  1. phongthinhdoor

    phongthinhdoor New Member

    Cửa nhựa thông phòng ABS Hàn quốc có gì đặc biệt ?
    Từ những sản phẩm tâm huyết của mình, PhongThinhDoor luôn mong muốn mang đến cho khách hàng của mình thật nhiều sự lựa chọn, những sản phẩm tuyệt vời thân thiện với môi trường.

    Dòng cửa nhựa thông phòng ABS Hàn Quốc hiện nay đang được đông đảo quý khách hàng quan tâm và lựa chọn sử dụng cho cửa phòng, cửa nhà vệ sinh, cửa nhà tắm bởi nó sở hữu những tính năng vượt trội so với những loại vật liệu truyền thống như:

    Bề mặt cánh cửa nhựa thông phòng được làm bằng tấm nhựa ABS nên dù không cần sơn nhưng cửa vẫn sáng bóng, sang trọng, cửa có độ bền cao, khả năng chống va đập tốt, đồng thời mang tính thẩm mĩ cao.

    Lõi cửa nhựa ABS được chế tạo bằng chất liệu PVC Foam, mang lại tính năng hữu ích như chịu ẩm, chịu lực khá tốt. Ngăn chặn được nhược điểm của dòng cửa gỗ tự nhiên dễ hút ẩm gây cong vênh, co ngót biến dạng, mục nát sau một thời gian dài sử dụng.

    Lớp trong cùng chứa Honey comb, đây là một lớp nhựa tổng hợp giúp ngăn ngừa cánh cửa bị cong vênh.

    Đặc biệt khách hàng không còn phải lo ngại vấn đề bong tróc hoa văn ra khỏi bề mặt cửa trong quá trình sử dụng với dòng cửa ABS này.

    Tại sao nên lựa chọn cửa thông phòng ABS thay vì các loại cửa khác ?
    [​IMG]

    Cửa nhựa ABS có nhiều ưu điểm khi sử dụng hay cũng so sánh với các loại cửa khác hiện nay.

    Cửa gỗ tự nhiên: Đây là loại cửa phổ biến nhất ở Việt Nam hiện nay bởi loại cửa này có thời gian sử dụng lâu, tạo cho không gian căn nhà trở nên sang trọng, ấm cúng, thân thiện với môi trường. Tuy nhiên giá thành để sở hữu một bộ cửa thông phòng bằng gỗ tự nhiên tốt là quá cao, hơn nữa nó sẽ không phù hợp vì mỗi căn phòng ngủ sẽ có một phong cách thiết kế riêng từ hiện đại đến trẻ trung năng động.

    Cửa gỗ nhân tạo – cửa gỗ công nghiệp: Dòng cửa này thì khắc phục được 2 nhược điểm lớn của dòng cửa gỗ tự nhiên, đó là kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú, giá thành rẻ hơn nhiều. Tuy nhiên nó lại có một nhược điểm lớn đó là dễ bong tróc, kém bền, dễ bị mối mọt, sử dụng thời gian lâu sẽ gây mất thẩm mĩ và có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

    Cửa nhôm kính: Loại cửa này có ưu điểm là chắc chắn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng sử dụng nhưng lại mang một số nhược điểm như: độ bền kém, va chạm mạnh thường bị biến dạng, khó vệ sinh lau chùi.

    Trong khi đó cửa nhựa phòng ngủ ABS Hàn quốc lại có thể khắc phục toàn bộ nhược điểm của các loại vật liệu truyền thống trên. Cửa nhựa ABS có giá thành rẻ, độ bền cao, có thiết kế kiểu giả gỗ nhưng lại đa dạng về đường nét hoa văn, màu sắc, phù hợp với nhiều không gian nhiều phong cách nội thất khác nhau.

    [​IMG]

    Cửa nhựa ABS Hàn Quốc: Sở hữu những ưu điểm nổi bật:
    – Khả năng chống thấm: Dòng cửa nhựa ABS đi đầu trong các dòng cửa về khả năng chống nước tuyệt đối. Không giống như chất liệu gỗ tự nhiên, loại cửa nhựa ABS có đặc tính chống thấm tuyệt vời nhờ các lớp sơn phủ cao cấp trên bề mặt cửa. Vì thế nếu bạn lo lắng về khả năng chống thấm thì cửa nhựa ABS Hàn Quốc là một giải pháp tuyệt vời.

    – Khả năng chống cháy: Đặc tính chống cháy của cửa nhựa ABS Hàn Quốc cao hơn so với các chất liệu cửa gỗ, cửa nhôm kính.

    – Về khả năng cách âm: Như đã nói ở trên, cửa nhựa thông phòng ABS được thiế kế bằng lõi cửa Honey – Comb dạng lưới tổ ong làm tăng khả năng cách âm, tạo không gian yên tĩnh cho ngôi nhà.

    Bài viết trên PhongThinhDoor đã gửi đến quý khách những thông tin cần thiết về cửa nhựa thông phòng ABS – loại cửa đã chinh phục được rất nhiều khách hàng và đã trở thành thủ lĩnh trong các dòng cửa hiện nay.

    [​IMG]

    Nếu quý khách đang quan tâm tới dòng cửa này hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới để được tư vấn miễn phí.

    >>> Hotline: 0932.903.903 Ms. Nghệ0832.608.608 Ms. Oanh

    Showroom: 1194, Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM
     

Chia sẻ trang này