Cách chọn mua tủ bánh kem phù hợp với nhu cầu khi mở tiệm bánh

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi Điện Máy Vi Co, 26/8/21.

  1. Tủ bánh kem là thiết bị chuyên dùng để trưng bày và bảo quản các loại bánh kem, bánh ngọt tại các tiệm bánh một cách tối ưu và hiệu quả. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay tủ bánh kem xuất hiện với đa dạng mẫu mã, chủng loại, kích thước, thương hiệu,... gây nên bối rối cho người dùng khi chọn mua tủ bánh kem phù hợp với nhu cầu. Vậy hãy để Điện Máy Vi Co chia sẻ cho bạn về cách chọn mua tủ bánh kem phù hợp với nhu cầu khi mở tiệm bánh qua bài viết dưới đây nhé.
    Một số tiêu chí chọn mua tủ bánh kem phù hợp với nhu cầu sử dụng:
    Tủ bánh kem là thiết bị chuyên dùng cho việc bảo quản và trưng bày các loại bánh kem, bánh ngọt, bánh mì,… một cách tốt nhất, giữ cho bánh được ngon và không bị khô trong thời gian dài. Chính vì vậy bạn cần phải lựa chọn tủ bánh kem để đúng công năng cho tiệm bánh, cơ sở chuyên sản xuất bánh, quán café,…
    Dựa theo cấu tạo và công dụng của tủ bánh kem:
    Đầu tiên, khi chọn mua tủ bánh kem người dùng nên lưu ý về đặc điểm cấu tạo và công dụng mà tủ bánh kem đem lại.
    - Công dụng của tủ bánh kem là giúp bảo quản bánh trong thời gian lâu dài mà không làm bánh bị khô hoặc làm làm chảy kem, dồng thời tiện cho việc trưng bày bánh được hiệu quả hơn, giúp khách hàng dễ dàng quan sát và lựa chọn bánh.
    - Kế đến, bạn cũng nên lưu ý về một số đặc điểm về cấu tạo của tủ bánh kem
    + Cấu tạo bên ngoài của tủ bánh kem bao gồm 1 khung được làm bằng thép không gỉ, phần bệ đỡ bên dưới được bao bọc bởi lớp đá grannit cứng cáp hoặc bằng thép không gỉ, tránh bị gỉ sét, cho giá trị sử dụng lâu dài.
    + Phần trên tủ được bao bọc bằng lớp kính chịu lực có trang bị hệ thống sấy kính, cho mặt kính luôn được trong suốt và hạn chế đọng sương.
    + Hệ thống làm lạnh bằng block máy nén hoạt động bền bỉ, êm ái và ổn định, cùng hệ thống gas an toàn và thân thiện với môi trường.
    [​IMG]
    Dựa theo quy mô và loại hình hoạt động của tiệm bánh:
    Yếu tố tiếp theo để bạn có thể chọn cho tiệm bánh của mình một chiếc tủ bánh kem phù hợp đó chính là loại hình và quy mô hoạt động của tiệm.
    - Đối với các tiệm bánh nhỏ: với quy mô hoạt động nhỏ với vốn đầu tư ít, thì việc chọn tủ bánh kem 3 tầng sẽ rất phù hợp cho việc bảo quản và trưng bày tại cửa hàng. Tùy theo sở thích, bạn cho chọn loại tủ bánh kem kính cong hoặc kính vuông.
    [​IMG]
    - Đối với các tiệm bánh lớn: chuyên bán các loại bánh ngọt, bánh mì, bánh kem khác nhau vơi quy mô hoạt động và số vốn đầu tư lớn thì có thể chọn loại tủ bánh kem 5 tầng, hoặc kết hợp các loại tủ 3 tầng và 5 tầng để có thể trưng bày đủ bánh tại cửa hàng bánh.
    [​IMG]
    - Đối với loại hình quán café bánh ngọt thì việc sử dụng dòng tủ bánh kem mini để trưng bày bánh ngọt tại cửa hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, và diện tích trưng bày cho cửa hàng.
    [​IMG]
    - Đối với các tiệm chuyên kinh doanh bánh kem – bánh gato thì bạn có thể chọn đặt tủ theo yêu cầu của bạn sao cho phù hợp với nhu cầu của bạn.
    Dựa theo tiêu chí hãng sản xuất tủ bánh kem:
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ bánh kem khác nhau và được sản xuất bởi các hãng khác nhau, cũng là một điều gây nên sự bối rối khi bạn chọn mua tủ bánh kem. Tuy nhiên, tủ bánh kem thông dụng trên thị trường hiện nay thường được nhập khẩu từ Đài Loan, Malaysia hoặc Trung Quốc.
    - Đối với các tiệm bánh chuyên nghiệp, có quy mô hoạt động và số vốn đầu tư lớn thì bạn nên sử dụng tủ bánh kem nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng từ Đài Loan có chất lượng cao, hoặc mua theo yêu cầu tủ nhập chính hãng của Trung Quốc với lốc làm lạnh nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, hoặc bạn cũng có thể mua tủ nhập khẩu từ Malaysia.
    [​IMG]
    - Còn đối với các tiệm bánh vừa và nhỏ, bạn có thể chọn mua tủ nhập khẩu từ Malaysia, hoặc tủ nhập khẩu chính hãng chuyên chiếc của Trung Quốc với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có giá thành không quá cao, phù hợp với túi tiền.
    [​IMG]
    Bạn tuyệt đối đừng nên ham rẻ mà mua hàng không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng hay hàng không được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu uy tín, không đảm bảo được tính ổn định của hoạt động, hay dễ bị hư hỏng trong quá trình sử dụng.
    Dựa theo tiêu chí chọn mua tủ bánh kem tại đơn vị cung cấp uy tín và chất lượng:
    - Người dùng nên chọn cho mình một địa điểm chuyên cung cấp các thiết bị ngành bánh uy tín và chất lượng, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực để được cung cấp thiết bị tủ bánh kem có chất lượng cao và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
    - Đại lý cung cấp uy tín và chất lượng sẽ sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn tận tình về sản phẩm và hỗ trợ dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
    - Đồng thời, chọn mua tủ bánh kem tại các cơ sở uy tín và chất lượng, bạn sẽ mua thiết bị có giá bán tốt kèm theo chế độ bảo hành chất lượng và linh hoạt, giúp cho bạn mua được sản phẩm chất lượng tốt phù hợp với túi tiền và an tâm hơn trong quá trình vận hành.
    Điện Máy Vi Co - Địa chỉ cung cấp tủ bánh kem uy tín và chất lượng:
    Với 15 năm kinh nghiệm cung cấp và phân phối các thiết bị lạnh, thiết bị bếp công nghiệp và các thiết bị ngành bánh các khách hàng khác nhau, Điện Máy Vi Co sẽ mang đến cho khách sản phẩm tủ bánh kem chất lượng với giá bán tốt; đồng thời với việc trang bị đầy đủ về mặt cơ sở vật chất và nguồn nhân lực, chúng tôi sẽ đem đến chất lượng phục vụ đảm bảo nhất.
    [​IMG]
    - Cung cấp các loại tủ bánh kem nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc từ các thương hiệu nổi tiếng của Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc,… Hàng mới 100%, nguyên đai – nguyên kiện, và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng.
    - Tủ bánh kem được cung cấp với đa dạng mẫu mã, chủng loại, kích thước và thương hiệu gồm: tủ bánh kem kính cong hoặc kính vuông, loại 3 tầng, 5 tầng với kích thước từ 0.9m đến 2m4; tủ bánh kem mini để bàn.
    [​IMG]
    - Khi mua tủ bánh kem tại Điện Máy Vi Co, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn chi tiết về sản phẩm và báo giá tốt nhất bởi đội ngũ nhân viên tư vấn có chuyên môn, tận tâm và nhiệt tình để bạn có thể chọn mua được tủ bánh kem phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền.
    - Đồng thời, khách hàng sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi, nhanh chóng và đảm bảo. Miễn phí vận chuyển tại TP. HCM.
    - Bàn giao thiết bị và hướng dẫn khách cách sử dụng một cách kỹ lưỡng.
    [​IMG]
    - Bảo hành thiết bị 12 tháng. Bên cạnh đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có tay nghề và giàu kinh nghiệm, sẽ nhanh chóng có mặt để kịp thời các vấn đề phát sinh đối với thiết bị.
    - Khi hết hạn bảo hành, chúng tôi sẽ có dịch vụ sửa chữa tủ bánh kem chuyên nghiệp và chất lượng, đảm bảo cho quá trình sử dụng của khách hàng.
    [​IMG]
    Trên đây là bài viết chia sẻ về một số tiêu chí đánh giá để bạn có thể có rút ra cách chọn mua tủ bánh kem phù hợp với nhu cầu sử dụng và quy mô hoạt động khi có ý định mở tiệm bánh.
    Cần biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tủ bánh kem hay các thiết bị ngành bánh khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
    Hotline: 0906689900 – 0903644842 (Zalo)
    Email: info@dienmayvico.com
     

Chia sẻ trang này