Bí kíp giúp shop thời trang hồ biến khách LẠ thành khách QUEN

Thảo luận trong 'Thời trang và cuộc sống ngày nay' bắt đầu bởi phamanhphu0912, 16/4/21.

  1. Khách quen càng đông shop Diển đàn thời trang của bạn sẽ càng tự tin phát triển, mặc cho thị trường cạnh tranh khốc liệt, và hàng trăm đối thủ thoi thóp vì "ế". Tham khảo ngay bài viết sau đây và thử triển khai ngay chiến dịch hô biến "người lạ" thành khách hàng thân thiết nhé!




    Bước 1: THU HÚT KHÁCH HÀNG - ĐỪNG QUÊN KÊNH BÁN HÀNG ONLINE.




    Bạn cần tiếp cận được nhiều khách hàng hơn nữa, nhân rộng độ nhận diện thương hiệu của shop lên nhiều lần ở mọi mặt trận, lập ngay fanpage, instagram, zalo, website, đặc biệt cần phải biết LIVESTREAM sản phẩm, đây đang là chiêu thức VÀNG thu hút được nhiều “người lạ” ghé thăm shop của bạn với chi phí 0 đồng.

    Bật mí một chút, tháng 11 này KiotViet chuẩn bị có một LỚP HỌC LIVESTREAM cực HOT giúp bạn tăng doanh thu, chốt đơn trong nháy mắt, đón chờ nhé!




    Bước 2: TẠO ẤN TƯỢNG TỐT NGAY "LẦN ĐẦU GẶP MẶT"




    Để níu chân khách lạ, hãy “bán” cảm xúc cho khách hàng, mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm phục vụ chuyên nghiệp. Một cảm xúc tốt sẽ được “giá” và lan truyền rất nhanh.

    Hạn chế việc tư vấn, báo giá dồn dập khiến khách hoảng sợ, không thoải mái. Để cho khách hàng có thời gian ngắm nhìn, lựa chọn. Khi cảm thấy “tự nhiên như ở nhà”, cộng thêm sự thân thiện của bạn, khách sẽ thoải mái nhất để mở ví mua hàng.

    [​IMG]

    Bước 3: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHƯA BAO GIỜ LÀ THỪA




    Hãy sử dụng phiếu khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, các cuộc gọi để hỏi thăm ý kiến khách hàng về sản phẩm, “sẵn tiện” giới thiệu các mặt hàng mới, các chương trình ưu đãi riêng cho họ.

    Phản hồi của khách hàng chính là những tư liệu “đắt giá”, hãy tận dụng triệt để, đăng tải lên MẠNG XÃ HỘI, tạo sức thu hút, tăng sự tin tưởng thúc đẩy khách hàng chủ động tìm đến bạn.




    Bước 4: HÔ BIẾN KHÁCH LẠ THÀNH KHÁCH QUEN




    Áp dụng ngay tuyệt chiêu KHÁCH HÀNG GIỚI THIỆU KHÁCH HÀNG, bạn cần bổ sung thêm những “khuyến mãi” nho nhỏ để kích thích sự chia sẻ của khách hàng.

    Ví dụ: Các chương trình giảm X% khi giới thiệu khách hàng mới, mua 1 tặng 1, combo khuyến mãi cho hội chị em sẽ là “chiêu bài” mà bạn có thể vận dụng thường xuyên.

    Sử dụng phần mềm bán hàng online S2Retail giúp bạn thiết lập và quản lý chương trình khuyến mại linh hoạt mà không lo bị chồng chéo. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng riêng biệt hay đồng thời nhiều hình thức khuyến mại cùng lúc mang lại hiệu quả tối đa.




    Đăng ký dùng thử miễn phí ngay Phần mềm S2Retail, để trải nghiệm đầy đủ những tín năng nổi bật chỉ dành riêng cho bạn.
     

Chia sẻ trang này