5 tính năng nổi bật của ô dù lệch tâm vuông đôi cao cấp

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi HTXTH, 29/10/20.

  1. HTXTH

    HTXTH Member

    So với các mẫu ô dù truyền thống, ô dù lệch tâm vuông đôi có nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn và mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Chúng ta cùng tìm hiểu những tính năng đó cụ thể là gì trong bài viết này nhé!

    1. Tiết kiệm diện tích và kinh tế: dòng sản phẩm ô lệch tâm đôi vuông này được thiết kế với 1 thân và 2 tán tỏa ra 2 bên giúp tiết kiệm kinh tế cho khách hàng như bạn mua 2 sản phẩm nhưng đây với mức giá tốt hơn. Ngoài ra, việc trang trí 2 chiếc dù tốn diện tích hơn là sử dụng chiếc dù lệch tâm đôi mà lại còn mang vẻ đẹp cho không gian bạn trang trí.

    2. Tính năng siêu bền: với những chất liệu được nhập khẩu cao cấp mang đến một độ bền cao đem lại cho người sử dụng sự tin tưởng trong sản phẩm và muốn sở hữu chúng.

    3. Làm quảng cáo doanh nghiệp: mỗi tán dù bạn có thể in logo thương hiệu doanh nghiệp của mình để tăng hiệu quả quảng cáo, thu hút khách hàng.

    4. Tiện lợi khi sử dụng: chất vải được sử dụng là chất vải có độ chống thấm nước tốt, chống tia Uv lên tới 99% bảo vệ sức khỏe con người giúp khách hàng thư giãn thoải mái khi ngồi dưới tán ô bất chấp thời tiết. Ngoài ra, đế dù được thiết kế bánh xe chịu lực dễ dàng vận chuyển cất gọn, vải và thân dù dễ dàng vệ sinh, không tốn nhiều thời gian.

    5. Tính thẩm mỹ cao: vải dù có nhiều màu sắc phù hợp cho không gian của mình cùng với những bộ phận cấu tạo mang đậm nét sang trọng và hiện đại làm tôn lên vẻ đẹp cho không gian bạn để ô.

    [​IMG]

    Với 1 sản phẩm nhiều tính năng và công dụng như vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt hàng để sở hữu ngay. Liên hệ ngay với công ty Hành Tinh Xanh để được tư vấn và báo giá ngay nhé!

    -------------------------------------------

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Website: Hành Tinh Xanh địa chỉ phân phối các loại thùng rác, cột chắn inox, thiết bị giao thông

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Chia sẻ trang này