5 mẫu ô dù quán cafe che nắng độc đáo và phổ biến nhất

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi Phần mềm quản lý Fanpage, 6/11/20.

  1. Ngày nay, những chiếc ô dù được sử dụng không chỉ với mục đích che mưa che nắng thông thường nữa mà còn là vật trang trí không thể thiếu tại các quán cafe, nhà hàng, bể bơi, sân vườn,...Vì vậy, mẫu mã của chúng ngày càng đa dạng, dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu những mẫu ô dù cafe đẹp nhất để bạn cùng tham khảo và chọn lựa nhé!

    1. Ô dù lệch tâm tán treo
    Ô dù lệch tâm tán cheo che nắng quán cafe có rất nhiều tính năng nổi bật hơn so với ô dù chính tâm vì thân dù được hướng lệch tâm nên việc bài trí bàn ghế hay đồ dùng dưới tán dù rất thuận lợi. Tán ô dù được thiết kế theo cơ chế đóng mở bằng tay quay. Chính bởi vì những tính năng trên mà ô lệch tâm tán treo đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng hơn với nhiều mẫu mã, màu sắc và kích thước đa dạng. Ngoài ra dù lệch tâm tán treo luôn mang một màu sắc tươi mới, độc đáo, sang trọng và hiện đại.

    [​IMG]

    2. Ô dù lệch tâm tròn
    Bây giờ, ô dù lệch tâm tròn là sự lựa chọn tốt nhất khi các bạn có ý định lựa chọn dù quảng cáo quán cafe vì sự thuận tiện và dễ sử dụng của nó khiến cho các bạn thích thú. Hiện nay, ô dù lệch tâm tròn được cải tiến thiết kế ô dù kiểu nâng giúp không gian đỡ vướng víu và bạn dễ dàng di chuyển, phù hợp với mọi lứa tuổi khi sử dụng.

    Với thiết kế cấu tạo thông minh giúp tiết kiệm không gian kết hợp với màu sắc độc đáo và tiện lợi khi sử dụng đó là một phần tính năng nổi bật của ô dù lệch tâm tròn. Ngoài tính năng trên khách hàng có thể yên tâm không sợ cáp hỏng, có tuổi thọ lâu dài, sức chịu gió tốt và đặc biệt bạn có thể nâng lên hạ xuống một cách dễ dàng mà không cần nhờ sự trợ giúp.

    [​IMG]

    3. Ô dù lệch tâm vuông
    Ô dù lệch tâm vuông quán cafe tại Hành Tinh Xanh có chất liệu được nhập khẩu có kích thước 3*3m, được sản xuất có 4 nan bằng thép ống chắc chắn và bền bỉ, siêu nhẹ chịu được thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam. Tán dù được may bằng vải Polyester chống tia cực tím và giảm nhiệt khi trời nắng nóng giúp bạn thư giãn thoải mái khi ngồi dưới ô. Bên cạnh đó, chất liệu này không bị co khi giặt, chống kéo dãn và đặc biệt là không bị nấm mốc.

    Thân ô lệch tâm vuông được làm bằng hợp kim sơn tĩnh điện tuyệt vời, độ bền cao chịu được sức gió ngoài trời. Ô dù lệch tâm vuông có tay quay điều chỉnh độ rộng mở của ô khiến cho bạn sử dụng dễ dàng hơn nhất là có cần điều khiển nâng lên hạ xuống giúp bạn không phải mất sức. Tính năng cuối cùng của nó là dễ bài trí vì thân ô được đặt hướng lệch tâm làm không gian của bạn thêm thoáng đãng, thu hút khách đến quán cafe của bạn.

    [​IMG]

    4. Ô dù chính tâm che quán cafe
    Ô dù chính tâm che quán cafe đây được gọi là chiếc ô phổ biến và truyền thống nhất với nhiều hình dáng, màu sắc, kích thước đa dạng phù hợp với mọi không gian để các bạn lựa chọn. Ô dù chính tâm có thể trang trí rất nhiều không gian khác nhau như: khu resort, bãi biển, quán cafe… làm tăng tính thẩm mỹ tạo cảm giác bình yên cho không gian của bạn.

    Dù chính tâm được thiết kế với khung sơn kẽm chống han gỉ, nan ô bằng thép ống cường lực bền bỉ, tán dù bằng vải simili 2 lớp hay vải tráng nhựa PU, khớp nối giữa chân đế với thân dù bằng inox chắc chắn giúp nâng đỡ mái dù vững chắc hơn, chịu gió tốt không lo nghiêng đổ. Với nhiều mẫu mã đa dạng về thiết kế đây chính là loại ô dù được sử dụng nhiều nhất.

    [​IMG]

    5. Ô dù che quán cafe lệch tâm sơn tĩnh điện
    Ô dù che quán cafe lệch tâm sơn tĩnh điện là một trong những loại dù lệch tâm che nắng được yêu thích nhiều nhất. Với chất liệu được sơn tĩnh điện giúp cho chiếc ô có độ bền chắc rất cao theo thời gian. Nó giúp tăng tính thẩm mỹ và tạo cảm giác thoáng đãng cho không gian của mình.

    [​IMG]

    Trên đây là những mẫu ô dù che quán cafe phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Mỗi mẫu mã lại có một tính năng riêng biệt khác nhau phù hợp cho không gian quán cafe của bạn.

    Hãy liên hệ ngay với Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài các sản phẩm ô dù trên chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm ngoại cảnh khác như ghế công viên ngoài trời, xích đu, bàn ghế.

    ----------------------------------------------------------------

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Website: http ://hanhtinhxanh.com.vn/

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Chia sẻ trang này