4 yếu tố cần suy xét khi đầu tư vào nội thất

Thảo luận trong 'Thời trang và cuộc sống ngày nay' bắt đầu bởi bossr368, 3/5/21.

  1. bossr368

    bossr368 Member

    Một khoản đầu tư thiết kế bên trong đáng giá chỉ cần đáp ứng yếu tố về tiện nghi, bền bỉ cũng như duy trì giá chỉ trong khoảng time dài. mặc dầu mọi người đều hiểu rõ về nhiều yếu tố này, nhưng điều trọng điểm khi là phải lưu ý đến kỹ trước khi triển khai một giao dịch rộng lớn.

    nếu như bạn đang được nghĩ về về việc mua một ngôi nhà, quý vị sẽ không muốn giá cả số tiền đáng kể cho một mặt hàng nội thất chỉ vận hành trong một thời gian ngắn. mặt khác, bạn cũng không nên chọn 1 món đồ ít khi đc sử dụng.

    tuy vậy, đó không cần khi là tất cả. tiếp sau đây khi là khuyến cáo của bốn nhà tạo mẫu về nhiều điều cần chú ý trước khi “móc hầu bao” của bạn nhằm trung tâm thương mại đồ nội thất.

    thị hiếu về thiết kế bên trong

    [​IMG]

    “Nó xuất hiện bền không? Hãy trung thực với cách quý khách đang sống cũng như nhiều người ở đồng thời quý khách cũng như đừng tự tạo nên sai lầm. Liệu sản phẩm tiếp tục luôn tồn tại còn mới cùng với thời gian hoặc không? Tôi luôn khuyên bạn chớ nên chi tiền để chạy theo Xu thế. Hãy dự án vào trong 1 mặt hàng nội thất bắt nguồn từ thiết kế phong cách cổ điển. món đồ xuất hiện làm cho chính bản thân thỏa mãn đến mức các bạn sẽ hối tiếc khi chưa mua nó. Hãy tự hỏi bạn dạng thân xem món đồ đó rất có thể trụ lại bất kể thời điểm hay không. và nếu bạn nhưng vẫn đang suy nghĩ về nó thời gian sau, đó hoàn toàn có thể chính là định mệnh của các bạn.” -Meg McSherry, nhà sáng lập nhà Meg McSherry Interiors.

    đọc thêm : dự án công trình TNR Amaluna Trà Vình có gì thu hút quý khách ?

    tác dụng của thiết kế bên trong

    [​IMG]

    “Có một đôi nét tôi luôn cân nhắc trước khi đầu tư vào một món đồ nội thất, đó là: Nó có phải khi là sản phẩm mà tôi đúng là yêu thích không? Nó xuất hiện phải là mặt hàng mà tôi rất có thể sẽ sở hữu được và sử dụng trong vô số nhiều năm tới không? và nó có phải chính là món đồ nhiều chức năng mà tôi tiếp tục sử dụng thường xuyên không?

    nếu như lời đáp cho cả những câu hỏi tại khi là xuất hiện, thì nó đáng giá bán nhằm quý khách bỏ ra tiền. nếu khách hàng thích một sản phẩm thiết kế bên trong phong cách cổ điển, tác phẩm thẩm mỹ và nghệ thuật hoặc một phụ kiện gì đấy và biết rằng chúng ta cũng có thể di chuyển nó xung quanh nhà trong vô số năm sau, thì nó hoàn chỉnh xứng đáng nhằm đầu tư. Nó tiếp tục đem lại thú vui tại khuôn mặt quý khách hàng ngày trong tương đối nhiều năm đến. ” -Whitney Durham, công ty sở hữu và nhà thiết kế chính tại Whitney Durham Interiors.

    “Tôi tiếp tục cân nhắc tới mức độ hoạt bát của sản phẩm thiết kế bên trong cũng như tự hỏi liệu nó có vận hành xuất sắc trong vô số nhiều không khí không giống nhau hay không, chẳng hạn vào trường hợp chuyển nhà." -Leah Alexander, nhà tạo mẫu thiết kế bên trong chính của Beauty Is Abundant.

    làm từ chất liệu và giá trị của nội thất

    “Tôi nghĩ về hai yếu tố quan trọng nhất cần quan tâm đến trước khi mua nội thất khi là chất lượng và giá trị của nó. Đồ thiết kế bên trong thường nhu cầu tiện nghi tốt cũng như tôi cố gắng khuyến khích người tiêu dùng của bạn Chi tiêu nhiều hơn thế nữa giành riêng cho đồ nội thất giỏi. Bởi chất lượng của đồ đạc thường tỉ lệ thuận với tuổi thọ của chính nó. điều này thậm chí còn trở nên quan trọng hơn đối với nhiều mặt hàng liên tục được sử dụng, ví dụ như ghế sofa cũng như giường. vì vậy, mọi người cần Để ý đến hình thức chế tạo cũng như nguyên liệu làm ra nó. đối với một tác phẩm thẩm mỹ, tôi nghĩ về đó chính là khoản dự án tuyệt vời. dự án vào trong 1 tác phẩm thường tiếp tục đem lại lãi suất lớn hơn. để triển khai được việc đó, bạn cần sự giúp của một ngôi nhà tư vấn thẩm mỹ và nghệ thuật. ” -Beth Diana Smith, người sáng lập cũng như người tạo mẫu chính của Beth Diana Smith Interior Design.

    nhiều yếu tố khác cần suy xét

    “Đầu tư vào đồ nội thất, cửa ngõ sổ và tập hợp chiếu sáng tiện nghi đều là những khoản đầu tư đáng giá chỉ. Về thiết kế bên trong, hãy tập trung trong tính đàn hồi, vì ghế sofa đẳng cấp tiếp tục tránh xảy ra hiện nay tượng lún sâu khi ngồi xuống. chính là Nguyên Nhân Tại Sao bạn cần phải dự án nhiều hơn thế nữa trong sản phẩm này. hãy nhớ là làm từ chất liệu vải tươi đẹp đáp ứng cũng như phong cách ở của gia đình bạn.
    [​IMG]
    đọc thêm : có nên chọn dự án Vạn phát Avenue hay là không ?

    ngoài ra, hãy Để ý đến trước khi lắp đặt nhiều phụ kiện tại khung cửa ngõ sổ. các bạn có định mở và đóng rèm hay mành của mình hàng ngày không? bạn có muốn năng lượng bên trời chiếu trong khu vực đó hoặc không? quý khách xuất hiện cần lắp đèn nhằm điều hòa độ sáng, hoặc các bạn cũng muốn phối hợp nhiều làm từ chất liệu cùng với nhau không? năng lượng là một đồ trang sức “đắt giá” của cả căn khu vực. cũng như nó hoàn tất xứng đáng nhằm bạn dự án vì kết quả đem lại."-Liz Goldberg, nhà sáng lập cũng như giám đốc phát minh sáng tạo tại CAROLYNLEONA.
     

Chia sẻ trang này