4 nhân tố cần cân nhắc khi đầu tư trong nội thất

Thảo luận trong 'Thời trang và cuộc sống ngày nay' bắt đầu bởi baolacai338, 3/5/21.

  1. baolacai338

    baolacai338 New Member

    Một khoản đầu tư thiết kế bên trong đáng giá bán cần đảm bảo yếu tố về tiện nghi, bền vững cũng như duy trì giá chỉ trong khoảng time dài. mặc dầu chúng ta đều nắm rõ về các tiêu chí này, nhưng điều quan trọng là phải xem xét kỹ trước khi thực hiện một thanh toán lớn.

    nếu như bạn đang suy nghĩ về việc mua một nhà, bạn sẽ không còn muốn Ngân sách chi tiêu số tiền đáng chú ý cho 1 mặt hàng thiết kế bên trong chỉ vận hành trong một khoảng thời gian ngắn. bên khác, quý vị cũng không nên chọn một mặt hàng ít khi được sử dụng.

    tuy vậy, đó không cần khi là bao gồm. tiếp sau đây là khuyến cáo của bốn người thiết kế về những điều cần lưu ý trước lúc “móc hầu bao” của gia đình bạn nhằm trung tâm thương mại đồ nội thất.

    thị hiếu về thiết kế bên trong

    [​IMG]

    “Nó có bền không? Hãy trung thực với biện pháp bạn đang ở cũng như nhiều người sống đồng thời các bạn cũng như đừng tự tạo nên sai lạc. Liệu món đồ tiếp tục luôn sống sót mới mẻ với thời gian hay không? Tôi trực tiếp khuyên các bạn không nên chi tiền nhằm chạy theo Xu thế. Hãy dự án vào một trong những mặt hàng nội thất bắt nguồn từ quy hoạch phong cách cổ điển. món đồ có làm cho mình vừa lòng mang đến mức bạn sẽ hối tiếc khi chưa mua nó. Hãy tự hỏi phiên bản thân xem món đồ đó hoàn toàn có thể trụ lại bất kể thời điểm hay là không. và nếu khách hàng nhưng vẫn đang nghĩ về nó ít ngày sau, đó rất có thể là một định mệnh của bạn.” -Meg McSherry, ngôi nhà sáng lập công ty Meg McSherry Interiors.

    đọc thêm : dự án công trình TNR Amaluna Trà Vình có gì hấp dẫn khách hàng ?

    công dụng của nội thất

    [​IMG]

    “Có một đôi điều tôi trực tiếp suy nghĩ trước khi dự án vào trong 1 sản phẩm thiết kế bên trong, đó là: Nó có phải là sản phẩm mà tôi thực sự ưa thích không? Nó có phải khi là món đồ mà tôi có thể sẽ có cũng như sử dụng trong vô số năm đến không? cũng như nó xuất hiện phải là một món đồ nhiều chức năng mà tôi sẽ sử dụng thường xuyên không?

    nếu như lời giải đáp cho tất cả nhiều câu hỏi trên là xuất hiện, thì nó đáng giá chỉ nhằm quý khách chi tiền. nếu như khách hàng thích một mặt hàng nội thất cổ điển, tác phẩm nghệ thuật và thẩm mỹ hoặc một phụ kiện nào đấy và biết rằng bạn có thể di chuyển nó xung quanh căn nhà trong vô số nhiều năm sau, thì nó hoàn toàn xứng đáng nhằm dự án. Nó sẽ mang lại nụ cười trên gương mặt bạn mỗi ngày trong không ít năm đến. ” -Whitney Durham, nhà nắm giữ và người thiết kế chính tại Whitney Durham Interiors.

    “Tôi tiếp tục cân nhắc đến mức độ hoạt bát của sản phẩm thiết kế bên trong và tự hỏi liệu nó xuất hiện vận hành xuất sắc trong vô số nhiều bầu không khí không giống nhau hay là không, ví dụ điển hình trong tình huống chuyển nhà." -Leah Alexander, nhà thiết kế thiết kế bên trong chính của Beauty Is Abundant.

    chất liệu và chất lượng của thiết kế bên trong

    “Tôi nghĩ về hai nhân tố quan trọng nhất cần xem xét trước khi mua thiết kế bên trong khi là tiện nghi cũng như giá trị của nó. Đồ thiết kế bên trong thường nhu cầu tiện nghi xuất sắc và tôi cố gắng khuyến nghị người mua của gia đình bạn Chi phí nhiều hơn dành cho đồ nội thất giỏi. Bởi chất lượng của đồ đạc thường tỉ lệ thuận với tuổi tác của chính nó. việc đó thậm chí còn trở nên trọng điểm rộng đối với những sản phẩm thường xuyên được sử dụng, chẳng hạn như ghế sofa và giường. bởi thế, mọi người cần Để ý đến cách thức chế tạo và nguyên vật liệu tạo sự nó. khái niệm một tác phẩm thẩm mỹ, tôi suy nghĩ đó chính là khoản dự án tươi đẹp. đầu tư vào một tác phẩm thường sẽ mang lại lãi suất to hơn. để triển khai được việc đó, quý khách cần sự trợ giúp của một nhà tư vấn thẩm mỹ và nghệ thuật. ” -Beth Diana Smith, người sáng lập cũng như người tạo mẫu chính của Beth Diana Smith Interior Design.

    nhiều yếu tố khác cần lưu ý đến

    “Đầu tư trong đồ thiết kế bên trong, cửa sổ và tập hợp chiếu sáng tiện nghi đều khi là các khoản đầu tư đáng giá. Về thiết kế bên trong, hãy tập kết vào tính đàn hồi, vì ghế sofa chất lượng cao tiếp tục hạn chế xảy ra hiện tại tượng lún sâu khi ngồi xuống. đó là Vì Sao Tại Sao bạn cần phải dự án nhiều hơn nữa trong món đồ này. hãy nhờ rằng chất liệu vải tuyệt vời đáp ứng nhu cầu và style ở của mình.
    [​IMG]
    xem thêm : có nên đầu tư Vạn phát Avenue hay là không ?

    ngoài ra, hãy Để ý đến trước khi lắp đặt những phụ kiện trên khung cửa ngõ sổ. các bạn xuất hiện định mở và đóng góp rèm hay mành của gia đình hàng ngày không? các bạn cũng muốn năng lượng mặt trời chiếu trong địa điểm đó hay không? các bạn có cần lắp đèn để điều hòa độ sáng, hoặc quý khách cũng muốn phối kết hợp nhiều làm từ chất liệu cùng với nhau không? năng lượng là một đồ trang sức “đắt giá” của cả căn nơi. và nó hoàn tất xứng đáng nhằm quý vị dự án vì kết quả đem đến."-Liz Goldberg, nhà sáng lập và giám đốc phát minh tại CAROLYNLEONA.
     

Chia sẻ trang này