4 công dụng tuyệt vời mà ô dù ngoài trời đem lại

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi HTXTH, 26/10/20.

  1. HTXTH

    HTXTH Member

    Ô dù hiện nay được sử dụng khá phổ biến tại nhiều địa điểm như quán cafe, hồ bơi, sân vườn, resort,...Vậy đâu là lý do khiến chúng được ưa chuộng như vậy? Địa chỉ nào cung cấp ô dù ngoài trời uy tín? Hãy xem ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

    1. Ô dù ngoài trời dùng che chắn nắng mưa
    Che mưa nắng là công dụng chính của các sản phẩm này. Thiết kế của ô dù phù hợp với việc gập mở dễ dàng. Điều này giúp làm tăng sự thuận tiện cho người sử dụng. Đối với các sản phẩm ô dù hiện nay, có nhiều kích thước để lựa chọn.

    Các loại ô dù nhỏ gọn để dùng che cho cá nhân là dù cầm tay. Ngoài ra, còn có loại dù cỡ lớn dành cho những trường hợp đặt ở ngoài trời trong thời gian nhất định. Tuy các loài dù cỡ lớn được sử dụng cũng tương đối linh động cho người sử dụng nhưng đa phần sẽ được lựa chọn đặt tại điểm trong thời gian lâu hơn so với chiếc ô dù cầm tay.

    Ô dù che nắng che mưa có thể được sử dụng rộng rãi trong các khu chợ truyền thống ngoài trời hoặc các sạp buôn bán nhỏ lẻ. Bên cạnh đó, các khu vực như khu bảo vệ, soát vé hoặc bãi đỗ xe ngoài trời. Các khu vực cửa hiệu có mặt kính bị hắt nắng cũng có thể sử dụng ô che để giảm bớt nhiệt độ. Ô dù che nắng giá rẻ giúp bảo vệ hàng hóa khỏi các ảnh hưởng của thời tiết. Tránh cho hàng hóa ẩm mốc hoặc bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời. Điều này sẽ giúp chủ các cửa hàng, sạp buôn giảm thiểu tối đa chi phí hàng hóa bị hư hại, hỏng hóc.

    [​IMG]

    2. Ô dù che nắng giá rẻ làm đẹp không gian
    Không khó để nhìn thấy các không gian nhà hàng được sử dụng các ô dù che nắng để làm đẹp cho không gian kinh doanh của mình. Nhiều nhà hàng tận dụng phần phía trước sân để kinh doanh.

    Dùng ô dù là phương pháp tối ưu giúp tiết kiệm chi phí. Bạn không cần tốn kém trong khoản xây tường bao, sử dụng các thiết bị làm mát hay nhiều nội thất đi kèm khác. Chỉ cần các chủ nhà hàng sử dụng chiếc ô che nắng che mưa sẽ mang lại nhiều ích lợi cho nhà hàng.

    Không chỉ có những không gian mới lạ, độc đáo, sử dụng ô dù ngoài trời giúp bạn linh động biến đổi không gian khi cần thiết. Nhiều khách hàng hiện nay có xu hướng tìm đến những không gian tích hợp vừa mang tính hiện đại, vừa tạo ra không gian kết hợp thiên nhiên. Do đó, những chiếc ô sẽ mang tính đột phá để làm đẹp không gian.

    3. Ô dù che nắng giá rẻ dùng để quảng cáo
    Ô dù che nắng giá rẻ có thể được sử dụng để làm ô dù quảng cáo. Ô dù được in ấn các thông tin quan trọng và thiết yếu, hoặc logo thông điệp của doanh nghiệp. Khi mở ô để sử dụng, các khách hàng sẽ nhìn biết các thương hiệu thông qua hình ảnh nhận được. Do đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc ô như một biện pháp Marketing hiệu quả.

    Ô dù quảng cáo có thể được sử dụng trong các doanh nghiệp hoặc các khu vực tổ chức sự kiện để làm tăng sự thu hút đối với khách hàng. Sử dụng ô dù quảng cáo giúp gian hàng của bạn nổi bật hơn tại sự kiện, khẳng định dấu ấn doanh nghiệp riêng.

    [​IMG]

    4. Ô dù dùng làm quà tặng
    Ngoài việc sử dụng các sản phẩm ô dù để làm ô dù quảng cáo, các doanh nghiệp, đại lý có thể sử dụng để làm quà tặng cho khách hàng, đối tác của mình. Ô dù che nắng là món quà cần thiết cho nhiều người. Tuy giá trị không quá lớn nhưng lại cực kỳ cần thiết cho người sử dụng.

    Vậy mua ô dù ở đâu để bảo đảm chất lượng và giá thành hợp lý?

    Hãy đến với ô dù ngoài trời do Hành Tinh Xanh cung cấp để có được các sản phẩm chất lượng cao với chi phí giá rẻ. Hành tinh xanh có các dòng ô dù ngoài trời kích thước lớn như: 2m2, 2m4, 2m7 hoặc 3m. Nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp các sản phẩm ô dù quảng cáo, ô dù lệch tâm, ô dù che nắng, ô dù quán cafe… chất lượng cao, chi phí rẻ. Hãy liên hệ ngay để có được những sản phẩm mà bạn ưng ý nhất.

    ----------------------------------------------------

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Website: Hành Tinh Xanh địa chỉ phân phối các loại thùng rác, cột chắn inox, thiết bị giao thông

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Chia sẻ trang này