2022 có nên kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang không?

Thảo luận trong 'Phần mềm máy tính' bắt đầu bởi phanquynh0601, 26/11/21.

  1. phanquynh0601

    phanquynh0601 Member

    Phát triển thành “chuỗi” lớn mạnh là ước mơ của mọi chủ shop Diển đàn thời trang. Và đúng với khái niệm “ước mơ”, việc phát triển từ một cửa hàng Diển đàn thời trang thành nhiều cửa hàng Diển đàn thời trang chưa bao giờ là việc dễ dàng.


    Hầu hết các nhà đầu tư ngành Diển đàn thời trang kinh doanh khá hiệu quả ở những cửa hàng đầu tiên. Khi số lượng cửa hàng, đồng nghĩa với việc tổng doanh thu của họ tăng lên, các chủ chuỗi dễ dàng đàm phán với nhà cung cấp về số lượng, cũng như giá cả hàng hóa mà họ mong muốn. Tuy nhiên, đấy cũng chính là lúc họ bắt đầu rơi vào tình trạng "không kiểm soát được" chính cửa hàng do mình mở ra.


    Để giải quyết triệt để tình trạng này, hàng loạt các thương hiệu Diển đàn thời trang lớn chọn sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng để nâng tầm hiệu quả quản lý kinh doanh ưu việt hơn. Sự trợ giúp của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail là giải pháp tối ưu nhất giúp các chuỗi cửa hàng Diển đàn thời trang quản lý kinh doanh toàn diện, bao gồm quản lý nhân viên, mặt bằng, các đại lý nhượng quyền, đại lý ủy nhiệm… đồng bộ và thống nhất hơn.

    1. Nâng cao hiệu quả quản lý kinh doanh

    Những nhãn hiệu Diển đàn thời trang lớn ngoài việc mở các chi nhánh đại lý kinh doanh thì đều cần tìm kiếm thêm những đối tác đại lý nhượng quyền, những đối tác này phải có khả năng tài chính mạnh, có năng lực lãnh đạo tốt và có kinh nghiệm trong ngành Diển đàn thời trang. Nhưng trên thực tế, phần lớn cá nhân hoặc các doanh nghiệp rất khó có thể hội tụ đủ được những yếu tố trên, đồng thời việc vội vàng tìm kiếm đối tác nhận nhượng quyền khi chưa đồng nhất mục tiêu phát triển cũng khiến các chuỗi cửa hàng Diển đàn thời trang dễ phát sinh vấn đề và dẫn tới rủi ro như hủy hợp đồng.


    [​IMG]


    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail chính là sự lựa chọn “vàng” giúp các chuỗi cửa hàng nhượng quyền có thể quản lý kinh doanh chặt chẽ và ưu việt hơn, xây dựng quy trình quản lý kinh doanh thống nhất, khoa học và minh bạch cho cả doanh nghiệp lẫn các chuỗi cửa hàng.

    2. Nâng cao sự chuyên nghiệp

    Thường những chuỗi cửa hàng Diển đàn thời trang khi mở chi nhánh mới đều gặp vấn đề trong việc tuyển dụng và đào tạo nhân sự, thậm chí cửa hàng thường phải dành tới 90% thời gian và công sức để đào tạo nhân sự vận hành cửa hàng chuyên nghiệp hơn, nhưng điều này sẽ tiêu tốn quá nhiều thời gian và công sức của doanh nghiệp.


    Các vấn đề trên sẽ được giải quyết dễ dàng và đơn giản hơn nhiều nhờ phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail. Hệ thống giúp các chuỗi cửa hàng Diển đàn thời trang xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp, cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm, quản lý nhân sự chặt chẽ giúp các chuỗi cửa hàng nâng cao hiệu suất và năng lực làm việc của nhân viên, tăng cường lợi nhuận kinh doanh hiệu quả.

    3. Quản lý danh sách đại lý

    Việc quản lý 1, 2 cửa hàng Diển đàn thời trang thì doanh nghiệp có thể sử dụng những phần mềm nhỏ lẻ được, nhưng nếu quản lý số lượng chuỗi đại lý, cửa hàng Diển đàn thời trang lớn thì những phần mềm nhỏ khó có thể đáp ứng được những yêu cầu này.

    Lúc này phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail sẽ giúp các chuỗi cửa hàng Diển đàn thời trang có thể quản lý toàn bộ hệ thống đại lý nhượng quyền, chuỗi cửa hàng Diển đàn thời trang lớn thống nhất ngay trên cùng một hệ thống, giúp chủ doanh nghiệp có thể quản lý kinh doanh từng chi nhánh và quản lý tổng thể doanh nghiệp hiệu quả, tối ưu hơn.

    Sự có mặt của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail trong tương lai hứa hẹn sẽ là một tia sáng dành cho người quản lý, đặc biệt là trong quản lý chuỗi cửa hàng. Bên cạnh những tính năng kể trên, công cụ hỗ trợ thông minh này còn cất giấu rất nhiều bí mật, sẽ được bật mí trong thời gian sắp tới. Hãy đón chờ và trải nghiệm phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail để mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp của bạn nhé! Chúc bạn kinh doanh thành công.
     

Chia sẻ trang này